CÁCH GIẢM CÂN NHANH TRONG 1 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG LÀNH MẠNH

Giảm cân là một hành trình đầy gian lao và khổ cực, giống như đang leo lên một đỉnh núi, có lúc cảm thấy bất lực mà muốn buông xuôi. Không ít người đã bỏ cuộc và từ bỏ mục tiêu giảm cân. Có một câu nói đùa rằng “nếu bạn bỏ cuộc bạn chỉ có thể lăn xuống, nếu bạn nỗ lực đến cùng bạn sẽ bay”. Hiểu được nhu cầu giảm cân hỏa tốc của phụ nữ, hôm nay Fresh Saigon sẽ bật mí cho bạn cách giảm cân nhanh chóng trong 1 tuần với chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Chệ độ giảm cân này được gọi là phương pháp General Motors. Đây là chế độ ăn kiêng giúp người thực hiện có thể giảm được số cân nặng đáng kể trong thời gian ngắn.

#Ngày 1: TRÁI CÂY VÀ NƯỚC

Ngày đầu tiên của cách giảm cân nhanh trong 1 tuần này được khuyên là chỉ nên dùng trái cây. Bạn có thể dùng tất cả các loại trái cây yêu thích trừ chuối. Ngày đầu tiên có vẻ hơi khó khăn một chút nhưng bạn nhất định phải nỗ lực để tạm quên cảm giác thèm ăn.

cách giảm cân nhanh trong 1 tuần

Bạn có thể chống lại cơn đói bằng cách uống nước và ăn trái cây. Trong trái cây có nhiều chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy ăn trái cây lúc đói sẽ giúp bạn no hơn. Buổi sáng bạn nên chọn những loại trái cây ít chua như dưa hấu, mãng cầu,… để tránh làm tăng axit trong đường ruột. Uống thêm 1, 2 cốc nước vào buổi sáng để giúp thanh lọc cơ thể nữa nhé.

Bạn có biết? Nước là nguyên liệu hàng đầu trong cách giảm cân nhanh trong 1 tuần, uống 8- 12 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể cảm thấy thoải mái hơn. Nước cùng với chất xơ trong trái cây giúp đường ruột khỏe hơn, thải độc và mỡ thừa hiệu quả.

#Ngày 2: RAU XANH VÀ NƯỚC

Ngày thứ 2 của cách giảm cân nhanh trong 1 tuần bạn chỉ được ăn rau luộc và đừng quên 2 lít nước mỗi ngày nhé. Sẽ hơi khó thực hiện vì sau một ngày ăn kiêng, cơm thèm thuồng đồ ăn của bạn càng mãnh liệt hơn. Nhưng bạn nhất định phải quyết tâm hơn nhé!

cách giảm cân nhanh trong 1 tuần

Bạn có thể ăn rau sống hoặc rau luộc tùy thích. Bạn cũng có thể chế biến thành các món salad thơm ngon. Bạn biết chứ, khoai tây luộc là món ăn được yêu thích nhất của cách giảm cân nhanh trong 1 tuần đấy. Loại củ này cũng chứa lượng carbohydrate cao, chất này sẽ được đốt cháy hết đến cuối ngày. Ngoài ra, một số loại rau củ khác như cà rốt, bông cải xanh, cần tây, dưa leo, bắp cải,… cũng chứa nhiều vitamin chất xơ, và các chất giúp hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Tương tự như ngày thứ 1, bạn vẫn phải uống 8-12 cốc nước để giảm cân nhanh hơn.

#Ngày 3: TRÁI CÂY, RAU CỦ VÀ NƯỚC

Cách giảm cân nhanh trong 1 tuần ngày thứ 3 sẽ là sự kết hợp của ngày 1 và 2. Tùy vào sở thích bạn có thể mix các loại trái cây và rau củ này thành những món ăn hoặc đồ uống nhé. Bạn có thể làm món salad bơ, xà lách, cà chua, hoặc nước ép cần tây, bông cải xanh và táo,…

Và đừng quên uống đủ 2 lít nước nha các nàng!

#Ngày 4: CHUỐI, KHOAI TÂY VÀ NƯỚC

Hôm nay bạn có thể ăn chuối rồi đấy nhé. Cách giảm cân nhanh trong 1 tuần vào ngày thứ 4 bạn có thể ăn chuối, khoai tây hấp và sữa. Ngày thứ 4, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi nhưng chúc mừng bạn, bạn đã có thể giảm đi số cân nặng đáng kể rồi đấy. Vì vậy đừng vội bỏ cuộc nhé các nàng.

Lúc đói, hãy dùng 2 trái chuối với 1 ly sữa tươi, tách béo và ít đường không đường càng tốt. Duy trì cả 3 bữa sáng trưa chiều tối và thay đổi thực đơn chuối bằng khoai tây. Ở giữa buổi nhớ uống 1 ly nước trái cây để giúp no lâu hơn nha.

#Ngày 5: CÀ CHUA VÀ MỘT ÍT TINH BỘT

cách giảm cân nhanh trong 1 tuần

Ngày thứ 5 trong cách giảm cân nhanh trong 1 tuần bạn có thể ăn tinh bột rồi đấy, nhưng chỉ một chút thôi nhé. Tinh bột tuy làm tăng cân nhưng nó cũng chứa nhiều chất cần thiết cho cơ thể vì vậy đừng vội cắt giảm hoàn toàn tinh bột trong 1 tuần này.

Fresh Saigon khuyên bạn, ăn khoảng 1/3 bát cơm vào buổi sáng hoặc buổi trưa, không nên ăn vào buổi chiều hoặc tối. Ngoài ra, bạn nên ăn 8- 10 quả cà chua trong cả ngày, giúp bổ sung vitamin C và khoáng chất cho cơ thể. Hôm nay, bạn nên uống nhiều nước hơn những ngày trước, 10-12 ly cho ngày hôm nay nha.

#Ngày 6: MỘT ÍT TINH BỘT VÀ TRÁI CÂY

cách giảm cân nhanh trong 1 tuần

Ngày hôm nay, bạn sẽ thấy cơ thể mình nhẹ đi trông thấy, chắc chắn bạn đã giảm 2-3kg rồi đấy. Thực đơn thứ 5 của cách giảm cân nhanh trong 1 tuần, bạn có thể ăn ½ bát cơm vào buổi trưa và dùng trái cây hoặc rau củ luộc trong các bữa còn lại. Đừng quên 12 cốc nước nữa đấy nhé!

#Ngày 7: MỘT BÁT CƠM VÀ TRÁI CÂY RAU CỦ

Cách giảm cân nhanh trong 1 tuần sẽ kết thúc với ngày thứ 7, bạn có thể ăn một bát cơm kèm với rau luộc và nước trái cây.

 

Lý do lựa chọn Detox Đẹp Da Hỗ Trợ Giảm Cân của JUICE BEAUTY

  1. Giàu vitamin C giúp tái tạo Collagen giúp da sáng, đẹp, tươi mới hơn
  2. Nhiều chất xơ giúp giảm cân, ít calo, không đường, không chất bảo quản
  3. Thải độc hiệu quả
  4. Nhiều dinh dưỡng hơn 40% nước ép tại nhà, cải thiện sức khoẻ bền vững từ bên trong.

  Link sản phẩm:   http://juicebeauty.nuoceptraicaytuoi.com/

 Tư vấn và đặt hàng: 0914006363- 0918221408  hoặc inbox cho chúng tôi

Gói định tiện lợi hơn, chủ động hơn và thực đơn thay đổi môi ngày khi chọn GÓI JUCICE BEAUTY

  Đặt hàng chủ động tiện lợi hơn khi bạn có thể chọn thời gian đến giao mỗi ngày

  Tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi tại cửa hàng.

  Thanh toán trước tiện lợi, không cần tiền mặt

  Không lo phí ship.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *