BẠN ĐÃ HIỂU HẾT VỀ NƯỚC ÉP LẠNH COLD PRESSED

Hiện nay, cụm từ “nước ép lạnh (cold pressed)” trở thành một hiên tượng được quan tâm và chú ý trong giới trẻ, những người quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và thực phẩm sạch. Chúng ta nghe rất nhiều về nước ép lạnh tuy nhiên chúng ta có thật sự hiểu hết về loại nước uống này. Hãy cùng tìm hiểu về nước ép lạnh nhé!

 

Xu hướng nước ép TƯƠI COLD PRESSED bùng nỗ trên thế giới

Nước ép bằng thủy lực lạnh hiện đang là xu hướng ăn uống lành mạnh được ưa chuộng trên khắp nước Mỹ và lan sang một số quốc gia phát triển khác trên thế giới. Ở châu Á, phương pháp ép lạnh này cũng vô cùng thịnh hành ở một số quốc gia như Hồng Kông- Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và dạo gần đây đã du nhập vào Việt Nam.

NƯỚC ÉP LẠNH (COLD PRESSED LÀ GÌ)

nước ép lạnh

Ép lạnh là quá trình chiết xuất nước ép giàu chất dinh dưỡng từ những sản phẩm tươi ngon như: rau củ, trái cây,.. Qúa trình ép sẽ sử dụng thủy lực lạnh nhằm tránh sinh nhiệt trong quá trình chiết xuất nước ép. Điều này làm nước ép lạnh khác biệt với các loại nước ép thông thường.

Nước ép bằng phương pháp thủy lực ép lạnh (cold press juice) hiện đang là một xu hướng ăn uống lành mạnh đang rất thịnh hành trên khắp nước Mỹ vànó cũng đã lan sang châu Á tại một số nước như Hong kong, Singapore, Nhật , Hàn Quốc , Thái Lan và cả Việt Nam

Trước đây khi đi du lịch chắc hẳn bạn rất háo hức và thích thú trước những quầy hàng giản dị chất đầy những chai nước ép bằng nhựa trong hoặc thủy tinh với cơ man là màu sắc. Những chai nước ép nguyên chất theo phương pháp mới này không hề bị lắng cặn, không tách lớp và hoàn toàn không đường cũng như không có sự can thiệp của các chất phụ gia khác.

Chính vì lý do ấy mà cơn sốt nước ép khỏe mạnh này đã lan mạnh mẽ và gây ra một “trào lưu” mới, nhất là ở những người trẻ tuổi, nhân viên văn phòng … Dường như chưa bao giờ rau quả lên ngôi và thịt cá bị đẩy lùi như trong thời gian gần đây. Ngoài lành mạnh, nước ép còn làm đẹp da, đẹp dáng và quá ư là ngon miệng.

Trước đây hoa quả thường được chế biến thành các loại sinh tố với các phụ gia khác như đường, sữa, đá … để tạo ra một thức uống đã khát và béo ngậy. Tuy nhiên chính sự béo ngậy của sinh tố đã khiến nó phải lui bước trước sự ra đời của nước ép hoa quả.

Ép là một quá trình mà chiết xuất ​​nước và chất dinh dưỡng từ sản phẩm thực vật và loại bỏ các chất xơ khó tiêu hóa. Nếu không có tất cả các chất xơ, hệ thống tiêu hóa của bạn không phải làm việc chăm chỉ để phân hủy thức ăn và hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, nước ép lạnh được sử dụng công nghệ ép lạnh hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, khi được giữ lạnh có thể sử dụng trong vòng 72 tiếng nhưng vẫn giữ được sự thơm ngon, với enzym, khoáng chất và vitamin nhiều hơn so với những dòng máy ép thông thường khác.

 

Lý do lựa chọn Detox Đẹp Da Hỗ Trợ Giảm Cân của JUICE BEAUTY

  1. Giàu vitamin C giúp tái tạo Collagen giúp da sáng, đẹp, tươi mới hơn
  2. Nhiều chất xơ giúp giảm cân, ít calo, không đường, không chất bảo quản
  3. Thải độc hiệu quả
  4. Nhiều dinh dưỡng hơn 40% nước ép tại nhà, cải thiện sức khoẻ bền vững từ bên trong.

  Link sản phẩm:   http://juicebeauty.nuoceptraicaytuoi.com/

 Tư vấn và đặt hàng: 0914006363- 0918221408  hoặc inbox cho chúng tôi

Gói định tiện lợi hơn, chủ động hơn và thực đơn thay đổi môi ngày khi chọn GÓI JUCICE BEAUTY

  Đặt hàng chủ động tiện lợi hơn khi bạn có thể chọn thời gian đến giao mỗi ngày

  Tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi tại cửa hàng.

  Thanh toán trước tiện lợi, không cần tiền mặt

  Không lo phí ship.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *