NƯỚC UỐNG TẬP GYM LOẠI NÀO ĐANG ĐƯỢC DÂN GYM “MÊ TÍT”

Môn thể thao Gym đang rạo ra xu thể làm đẹp hot nhất hiện này, vì nó không chỉ đem lại sức khỏe dẻo dai mà còn là đem lại một thân hình săn chắc, nóng bỏng cho nhưng ai có nhu cầu. Chưa bao giờ giới trẻ lại quan tâm đến cơ thể nhiều như vậy. Việc tập luyện thể thao nói chung và tập gym nói riêng cũng có những yêu cầu nghiêm ngặt về chế độ bài tập cũng như dinh dưỡng. Nước uống tập gym cũng từ đó được nhiều người quan tâm hơn. Mới đây dân tập Gym đang rần rần truyền tai nhau những loại nước uống tập gym tốt cho sức khỏe, đem lại hiểu quả tích cực cho quá trình tập luyện. Cùng Fresh Saigon đi tìm hiểu những thức uống này nhé!

Gym là loại hình thẻ dục trong phòng, được trang bị các dụng cụ tập luyện hiện đại phù hợp với mọi người. Tại đây bạn có thể tăng cân hoặc giảm cân, lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn hay đơn giản chỉ muốn cải thiện sức khỏe. Sự thật là chế độ dinh dưỡng và ăn uống không phù hợp sẽ mang lại nhưng tác dụng phụ. Để có được một thân hình như mơ ước, bên cạch áp dụng các bài tập phù hợp thì bạn cũng nên chú ý đến những loại nước uống tập gym tốt cho quá trình tập luyện nữa đó. Dưới đây là các loại nước uống được dân gym “mê tít”

Nước ion kiềm giàu hydro

Loại nước này có lạ rất xa lạ với nhiều người nhưng với dân tập gym thì không. Nước uống tập gym ion kiềm, giàu hydro. Một nghiên cứu tại Nhật Bản từ các vận động viên thể thao cho thấy với những người thường xuyên tập luyện với cường độ cao nhưng chỉ uống nước thông thường sẽ xảy ra hiện tượng gia tăng nồng độ lactate máu.

Ngược lại với những đối tượng uống nước giàu hydro đã ngăn chặn quá trình khiến nồng độ lactate cao khi tập luyện tập với cùng một chế độ tương dương. Các chuyên gia đã lặp các mô-men xoắn cực đại vào các vận động viên uống nước thông thường giảm đáng kể, điều này chứng tỏ cơ bắp đang bị mỏi. Đối với vận động viên uống nước giàu hydro thì không bị giảm trong quá trình tập luyện.

Loại nước uống tập gym này chứa các cụm phân tử siêu nhỏ, điều này giúp các chất dinh dưỡng được vận chuyển nhanh hơn, cung cấp nước và khoáng chất kịp thời cho tế bào. Hơn nữa thức uống này cũng giúp tế bào thanh lọc, thải độc, “tống” các chất cặn bã ra ngoài, từ đó dễ dàng loại bỏ các chất béo, dư thải dư thừa trong cơ thể một cách hiệu quả. Nước uống tập gym này hoàn toàn phù hợp cho những ai vận động nhiều vì nó giúp hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng vì việc vận chuyển các chất đi đến mọi ngõ ngách trong cơ thể, diễn ra cực kỳ nhanh. NƯớc uống giàu hydro cũng tăng cường oxy, tránh các hiện tượng mệt mỏi, kiệt sức, chóng mặt, buồn nôn thường thấy ở dân gym.

Nước ép trái cây

Nước ép là thức uống tuyệt vời trong danh sách nước uống tập gym, trong nước trái cây có chứa lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, các acid amin và chất xơ giàu có trong trái cây cũng hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tập luyện. Đặc biệt, nước trái cây có không hề có cholesterol, hương vị tươi mát, nước trái cây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho dân gym sau một buổi luyện tập vất vả.

Bạn có biết trong nước ép trái cây có chưa nhiều chất chống oxy hóa, điển hình là chất Polypheno, bên cạnh đó, nhiều loại nước ép còn giúp cấp nước cơ bắp, giảm mỏi cơ và giúp cơ săn chắc.  Có một số loại nước ép trái cây được chuyên gia khuyên dùng và đưa vào danh sách nước uống tập gym như dưa hấu, chuối, dứa, kiwi, bơ, táo, nho đỏ… Ngoài ra các loại rau củ như bông cải, bắp cải cà rốt cũng giúp duy trì và hồi phục cơ hiệu quả.

Có thể thấy, nước uống tập gym là vô cùng quan trọng, các bạn mê fitness không nên xem nhẹ vấn đề này đâu nhé! Việc bổ sung nước là quan trọng tuy nhiên nếu bổ sung thêm dưỡng chất và vitamin sẽ càng tốt hơn cho cơ thể, đặc biệt với những bạn phải vận động nhiều.

– Đốt mỡ nhanh hơn sau buổi tập nhờ giàu capasaicin

– Nhiều chất xơ giúp giảm cân, ít calo, không đường

– Giàu vitamin C giúp tái tạo Collagen giúp da sáng, đẹp, tươi mới hơn

– Nhiều dinh dưỡng hơn 40% nước ép tại nhà, cải thiện sức khoẻ bền vững từ bên trong.

 

Lý do lựa chọn Detox Đẹp Da Hỗ Trợ Giảm Cân của JUICE BEAUTY

  1. Giàu vitamin C giúp tái tạo Collagen giúp da sáng, đẹp, tươi mới hơn
  2. Nhiều chất xơ giúp giảm cân, ít calo, không đường, không chất bảo quản
  3. Thải độc hiệu quả
  4. Nhiều dinh dưỡng hơn 40% nước ép tại nhà, cải thiện sức khoẻ bền vững từ bên trong.

  Link sản phẩm:   http://juicebeauty.nuoceptraicaytuoi.com/

 Tư vấn và đặt hàng: 0914006363- 0918221408  hoặc inbox cho chúng tôi

Gói định tiện lợi hơn, chủ động hơn và thực đơn thay đổi môi ngày khi chọn GÓI JUCICE BEAUTY

  Đặt hàng chủ động tiện lợi hơn khi bạn có thể chọn thời gian đến giao mỗi ngày

  Tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi tại cửa hàng.

  Thanh toán trước tiện lợi, không cần tiền mặt

  Không lo phí ship.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *