GIẢM KHÔNG TƯỞNG VỚI THỰC ĐƠN GIẢM CÂN 1 TUẦN

Hiện có rất nhiều cách để giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, phương pháp được nhiều người tin tưởng và sử dụng chính là áp dụng các thực đơn giảm cân. Phương pháp áp dụng thực đơn giảm cân 1 tuần dưới đây, kết hợp với detox đốt mỡ giảm cân, thanh lọc đảm bảo bạn có thể giảm được số cân nặng đáng kể.

Thực đơn giảm cân này theo chế độ GM viết tắt của General Motor Diet có nguồn gốc từ Mỹ được nhiều chuyên gia nghiên cứu, kiểm định và phổ biến rộng rãi nhiều nước trên thế giới. Nguyên tắc của chế độ này là cung cấp vào cơ thể 1 lượng calo thấp hơn so với nhu cần tiêu hao của cơ thể, khi đó cơ thể cần đốt cháy mỡ thừa để chuyển hóa năng lượng, từ đó giúp giảm mỡ giảm cân hiệu quả. So với việc cắt giảm đột ngột khẩu phần ăn, chế đồ này khoa học hơn ở chỗ nó cắt giảm một cách từ từ để cơ thể quen dần và càng về sau việc đốt mỡ càng tăng cường hơn.

Thực đơn giảm cân 1 tuần dưới đây cũng dựa trên các nguyên lý trên. Nào cũng Fresh Saigon bắt tay vào tìm hiểu khẩu phần ăn của từng ngày cụ thể nhé!

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN NGÀY ĐẦU TIÊN:

Ngày đầu tiên trong thực đơn giảm cân này được xem là ngày quan trọng nhất. Bởi theo các chuyên gia, đây là ngày đầu tiên thử thách cơ thể với một chế độ ăn uống hoàn toàn khác so với thường ngày. Ban đầu có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu nhưng đừng lo, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với điều đó.

Ngày đầu tiên bạn sẽ thay thế những loại thực phẩm thông thường bằng trái cây. Bạn có thể ăn toàn bộ các loại trái cây trừ chuối, vì trong chuối rất giàu kali và magie, những chất này nếu bổ sung quá nhiều sẽ làm tăng huyết áp, bạn sẽ cảm thấy mệt hơn nhiều ăn quá nhiều chuối đấy.

thuc-don-giam-can-7-ngay

Thực đơn giảm cân ngày 1 

Có một gợi ý dành cho bạn, ngày đầu tiên bạn có thể ăn các loại dưa. Dưa hấu và dưa đỏ là 2 lựa chọn sáng suốt cho ngày đầu tiên của thực đơn giảm cân đấy. Vì sao ư? Vì trong dưa hấu có đường nước và các loại đường tự nhiên, các dưỡng chất và nước trong dưa sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn một cách hiệu quả. Bạn có thể ăn kèm dưa với các loại trái cây khác để làm phong phú hơn cho thực đơn giảm cân của mình.

Nhưng nè, nhớ uống đủ nước nhé, mỗi ngày phải uống 2 lít nước, tương đương 8-12 ly đấy!

Thêm một trở ngại nữa là bạn sẽ cảm thấy cực kì đói và thèm ăn trong ngày đầu nhưng các nàng ơi, nên nhớ không được ăn bất cứ thứ gì khác ngoài trái cây đâu nhé. Nếu đói thì bạn sẽ tiếp tục ăn trái cây hoặc uống nước ép trái cây, nước ép sẽ khiến bạn có cảm giác no ngang chán ăn đấy.

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN NGÀY THỨ 2:

Nếu ngày đầu tiên là ngày dành cho trái cây thì ngày thứ 2 lại dành cho rau xanh. Ngày thứ 2 trong thực đơn giảm cân này bạn có thể ăn tất cả các loại rau nhưng chỉ có thể là rau sống hoặc rau luộc thôi nhé. Nếu bạn dùng rau xào thì coi như bỏ phí công lao của mình rồi nhé!

Bạn nên lựa chọn các loại đậu luộc, cà rốt + dưa leo sống, bông cải xanh và bắp cải luộc… Đây đều là những loại rau giàu chất xơ và vitamin, không chỉ hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất nó còng giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho những quá trình hoạt động khác của cơ thể.

thuc-don-giam-can-7-ngay

Thực đơn giảm cân ngày thứ 2

Bạn có thể ăn khoai tây nhưng chỉ được ăn khoai tây luộc vào buổi sáng thôi đấy vì trong khoai tây có chứa kha khá chất béo đấy!

Rau xanh vừa hỗ trợ giảm cân, thanh lọc vừa cải thiện sức đề kháng của cơ thể, Và nhớ nhé uống 2 lít nước cho ngày thứ 2.

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN NGÀY THỨ 3

thuc-don-giam-can-7-ngay

Thực đơn giảm cân ngày thứ 3

Ngày thứ 3 sẽ là sự kết hợp của ngày 1 và 2, bạn có thể ăn xem kẽ rau củ và trái cây, miễn là bạn không cảm thấy chán ngấy là được. Nhưng thực đơn giảm cân của ngày thứ 3 nhất định sẽ không có sự góp mặt của khoai tây và chuối đây đấy. Nhớ uống 8 – 10 ly nước/ngày nhé.

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN NGÀY THỨ 4

thuc-don-giam-can-7-ngay

Thực đơn giảm cân ngày 4

Thực đơn giảm cân ngày thứ 4 có vẻ sẽ dễ dàng hơn cho các cô nàng rồi, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì những chỉ nằm trong 2 loại trái cây và rau củ thôi nhé. Hôm này được dùng chuối rồi đấy, bạn có thể ăn 2 trái chuối mỗi bữa cùng với 300ml sữa tươi không đường, tách béo. Một chút vị ngọt của chuối và mùi thơm của sữa sẽ giúp bạn quên đi cơn thèm ăn mấy ngày này đó.

Ngày thứ 4 nhưng cũng không được quên uống nước và hôm nay cố gắng uống nhiều nước hơn một xíu để cơ thể được thải độc, thanh lọc tối đa nhé!

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN NGÀY THỨ 5

thuc-don-giam-can-7-ngay

Ngày thứ 5 sẽ cho phép bạn được ăn 1 bát cơm, chỉ 1 bát cho cả ngày thôi đấy. Bạn có thể ăn ½ vào bữa sáng và còn lại vào buổi trưa. Mỗi bữa ăn thêm 1-2 trái cà chua và ăn thêm 1 ít rau củ mỗi khi thấy đói.

Thực đơn ngày thứ 5 có cơm và cà chua sẽ giúp tăng thêm axit uric trong cơ thể. Ngoài ra, nhớ uống nhiều nước nhé.

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN NGÀY THỨ 6

thuc-don-giam-can-7-ngay

Thực đơn giảm cân ngày 6 

Cuối tuần của thực đơn giảm cân bạn có thể thả ga một chút với 2 bữa cơm cho sáng và trưa ăn kèm với rau củ và trái cây. Nhớ uống 8 – 10 ly nước nữa nhé.

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN NGÀY THỨ 7

Ngày cuối cùng rồi nhưng vẫn phải duy trì chế độ dinh dưỡng như trước nhé. Hôm nay bạn có thể ăn 1 bữa cơm với rau và dùng nước ép trái cây.

thuc-don-giam-can-7-ngay

Thực đơn giảm cân ngày 7

Kết thúc 1 tuần ăn uống khoa học và hợp lí, hãy xem xem cân nặng bạn đã giảm đi đáng kể rồi phải không? Quan trọng là không chỉ giảm cân, tan mỡ bạn có sở hữu làn da trắng sáng mịn màng nhờ các dưỡng chất trong rau củ và trái cây nữa.

 

Lý do lựa chọn Detox Đẹp Da Hỗ Trợ Giảm Cân của JUICE BEAUTY

  1. Giàu vitamin C giúp tái tạo Collagen giúp da sáng, đẹp, tươi mới hơn
  2. Nhiều chất xơ giúp giảm cân, ít calo, không đường, không chất bảo quản
  3. Thải độc hiệu quả
  4. Nhiều dinh dưỡng hơn 40% nước ép tại nhà, cải thiện sức khoẻ bền vững từ bên trong.

  Link sản phẩm:   http://juicebeauty.nuoceptraicaytuoi.com/

 Tư vấn và đặt hàng: 0914006363- 0918221408  hoặc inbox cho chúng tôi

Gói định tiện lợi hơn, chủ động hơn và thực đơn thay đổi môi ngày khi chọn GÓI JUCICE BEAUTY

  Đặt hàng chủ động tiện lợi hơn khi bạn có thể chọn thời gian đến giao mỗi ngày

  Tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi tại cửa hàng.

  Thanh toán trước tiện lợi, không cần tiền mặt

  Không lo phí ship.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *