BẠN ĐÃ BIẾT VỀ TOP 5 LOẠI NƯỚC ÉP GIẢM CÂN TUYỆT VỜI DƯỚI ĐÂY?

Khi thực hiện các chế độ giảm cân, điều khiến các chị em lo ngại nhất chính là làm sao lựa chọn được phương pháp giảm nhanh, an toàn, hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của mình. Bởi vì các chế độ ăn kiêng khắc khổ thường khiến cho làn da bệt đi, cơ thể uể oải, mệt mỏi. Hiểu được tâm lý đó, hôm nay Fresh Saigon sẽ giới thiệu đến bạn top 5 nước ép giảm cân, da đẹp.Cùng khám phá nhé!

  1. NƯỚC ÉP GIẢM CÂN TỪ TÁO

Táo là loại trái cây mệnh danh là “thần dược” cho sức khỏe. Vởi hàm lượng vitamin, chất xơ và các axit bổ dưỡng, táo thường được sử dụng trong các thực đơn giảm cân. Kiên trì sử dụng táo mỗi ngày không giúp đào thải độc tố, mỡ thừa mà còn giúp làn da trở nên mịn màng, hồng hào hơn.

Tuy nhiên, việc sử dụng táo mỗi ngày mỗi bữa sẽ gây cảm giác ngán ngấy cho các chị em từ đó khiến quyết tâm giảm cân trở nên yếu ớt. Chính vì vây, nước ép giảm cân từ táo sẽ giúp chị em phụ nữ tạm quên hết những nỗi nghi ngại về chế độ giảm cân này.

Nước ép giảm cân từ táo sẽ mang đến một thức uống giải khát tuyệt vời mà lại vô cùng bổ dưỡng cho các chị em công sở bận rộn, thường xuyên bỏ bữa và ăn khuya. Những lúc thấy đói, chỉ cần một ly nước ép giảm cân này thôi sẽ giúp chị em có thêm năng lượng và tinh thần làm việc đó.

  1. NƯỚC ÉP GIẢM CÂN TỪ DƯA LEO

Dưa leo có tính mát, là thức uống giải nhiệt tuyệt vời cho những ngày nắng nóng, bực bội. Loại sinh tố này lại vô cùng dễ làm vì bạn có thể bắt gặp dưa leo ở mọi nơi với giá thành cực rẻ. Chỉ với một quả dưa leo cùng một vài lát chanh cũng đủ mang đến sự tươi mát cho cả ngày làm việc rồi.

Ngoài khả năng loại bỏ chất độc, cặn bã trong hệ tiêu hóa, dưa leo còn có tác dụng trị viêm loét dạ dày, vì vậy những cô nàng có đường ruột hơi yếu một tí cũng không cần lo lắng khi sử dụng đâu.

  1. NƯỚC ÉP GIẢM CÂN TỪ BƯỞI

Bưởi luôn là loại trái cây góp mặt trong danh sách những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Vậy nước ép giảm cân từ bưởi thì sao? Tất nhiên sẽ càng hiệu quả và an toàn rồi, một ly nước ép giảm cân này đã đủ năng lượng cho một ngày làm việc rồi đấy. Đừng lo ngại việc uống nước ép trái cây sẽ khiến bạn đói hơn, sai rồi đấy!

Nước ép giảm cân chứa nhiều chất xơ, nước, vitamin và khoáng chất sẽ giúp xua tan cơn đói, làm căng dạ dày nhưng vẫn đủ năng lượng cho các hoạt động của bạn. Nếu có cảm thấy đói, đó chỉ là phản ứng quen thuộc của cơ thể, cố gắng “nhịn” một lát thôi bạn sẽ quên ngay cảm giác ấy mà.

  1. NƯỚC ÉP GIẢM CÂN VỚI DỨA/THƠM

Chất xơ là một chất vô cùng cần thiết cho cơ thể và đặc biệt là với những cô nàng đang muốn giảm cân. Bởi vì chất xơ giúp làm sạch ruột, loại bỏ cặn bã và giúp bạn bên đi cảm giác thèm ăn. Bạn biết không? Dứa chính là kho báu chất xơ đấy!

Có thể nói, dứa là loại trái cây có nhiều chất xơ nhất, nước ép giảm cân với dứa sẽ mang đến một đường ruột khỏe mạnh cùng với sức đề kháng dẻo dai đấy! Vitamin A/C và dưỡng chất có trong dứa sẽ giúp làn da trở nên căng mướt và đẹp hơn.

  1. NƯỚC ÉP GIẢM CÂN CÀ RỐT

Cà rốt cũng là loại thực phẩm làm nước ép giảm cân hiệu quả được các chị em sử dụng thông dụng. Chất sơ có trong cà rốt giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm mỡ bụngmỡ đùi hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.

Ngoài ra khi uống nước ép cà rốt còn giúp bạn tăng cường thị lực thích hợp với những bạn thường làm việc văn phòng, suốt ngày phải nhìn vào màn hình máy tính

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG NƯỚC ÉP GIẢM CÂN

  • Không sử dụng nước ép giảm cân khi bị bệnh: Đối với một số người có bệnh về đường tiêu hóa, nếu lạm dụng nước ép giảm cân sẽ gây viêm loét dạ dày, tá tràng, tuyến tụy,…
  • Không sử dụng nước ép giảm cân với thuốc hoặc thực phẩm chức năng, điều này làm mất hiệu quả của thuốc thậm chí nếu chứa các chất phản ứng sẽ gây ra hậu quả lớn.
  • Không sử dụng nước ép giảm cân chế biến quá 2 giờ đồng hồ. Các chất dinh dưỡng trong nước ép rất dễ bị oxy hóa khiến chúng mất chất hoặc sinh ra các chất gây hại. Vì vậy chúng ta nên sử dụng nước ép giảm cân ngay khi chế biến.

 

Lý do lựa chọn Detox Đẹp Da Hỗ Trợ Giảm Cân của JUICE BEAUTY

  1. Giàu vitamin C giúp tái tạo Collagen giúp da sáng, đẹp, tươi mới hơn
  2. Nhiều chất xơ giúp giảm cân, ít calo, không đường, không chất bảo quản
  3. Thải độc hiệu quả
  4. Nhiều dinh dưỡng hơn 40% nước ép tại nhà, cải thiện sức khoẻ bền vững từ bên trong.

  Link sản phẩm:   http://juicebeauty.nuoceptraicaytuoi.com/

 Tư vấn và đặt hàng: 0914006363- 0918221408  hoặc inbox cho chúng tôi

Gói định tiện lợi hơn, chủ động hơn và thực đơn thay đổi môi ngày khi chọn GÓI JUCICE BEAUTY

  Đặt hàng chủ động tiện lợi hơn khi bạn có thể chọn thời gian đến giao mỗi ngày

  Tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi tại cửa hàng.

  Thanh toán trước tiện lợi, không cần tiền mặt

  Không lo phí ship.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *